Đã xem gần đây

Miền Trung, Việt Nam

Mô tả từ người dùng

Cộng đồng

Vì có nhiều bạn hỏi về chuyến đi của bọn mình nên mình sẽ review qua ở dưới đây nhé. 🥰
Chi phí : 700k/1 người
Thời gian : 2 ngày 1 đêm.
Du lịch tự túc.
Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn- Tĩnh Gia- Thanh Hoá, cách Hà Nội khoảng 230km và cách tp.Thanh Hoá khoảng 60km.
• Di chuyển 🚐: Bọn mình đi 8 người chọn nhà xe Lý Thảo,vì còn phải đi học nên nhà xe cho xe trung chuyển đến đón bọn mình từ cổng trường luôn ( cổng trường Đại học KHXH & NV,ĐHQG HN ở 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội ) đến điểm đỗ xe Limousine,lúc lên xe bọn mình đi luôn không phải đợi nhà xe đón khách nữa, bọn mình đi thẳng đến khách sạn mất 3h30 phút . Xe có giá giao động từ 170k – 200k/1 người, tùy vào chỗ ngồi ( ghế trên 200k,ghế dưới 170k),các bạn nên chọn ghế giữa để có thể nằm ngủ cho đỡ mỏi. Xe rất sạch sẽ, không có mùi gì hết,chạy rất êm và không hề nhồi nhét nên không sợ say xe vì thế các bạn đừng tiếc 200k mà không đi xe Limousine.
☎️Nhà xe Lý Thảo : 0911448282 ( khi đặt xe mình phải chuyển khoản trước 400k đặt cọc )
Sau đó bọn mình ở nhà bạn mình 1 hôm nên lúc về phải đi xe giường nằm với giá vé 120k/1 vé về bến xe Giáp Bát, xe giường nằm nhồi thêm khách và lắc, mình bị say xe nên rất mệt và đau đầu.

Ăn, ở 🥘🍡🏢 : Bọn mình chọn nhà nghỉ Kiều Trang, vì đi cuối tuần nên phụ thêm 50k mỗi phòng, bọn mình thuê 2 phòng đôi mất 800k,chuyển khoản trước 200k, phòng có đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ, đầy đủ dầu gội,sữa tắm,bàn chải đánh răng và xà phòng,móc phơi để giặt quần áo... nếu phòng còn thiếu cái gì thì nói với chị để chị đưa cho. Chị chủ rất dễ tính và thân thiện,đến nhận phòng bọn mình chỉ việc nhận chìa khóa rồi vào phòng chị không giữ cmt của bọn mình. Nhà nghỉ cách biển khoảng 3 - 4km nên chị gọi taxi cho bọn mình đi,mỗi lần đi mất 100k,đi đông thì khá rẻ, các nhà nghỉ khác gần hơn nhưng đường đi khá dốc nên đừng tội gì mà đi bộ để trôi hết lớp makeup vì thời tiết ngoài đường rất nóng.
Nhà nghỉ Kiều Trang : 096 7289320

🍻🥩Tối ngày đầu tiên bọn mình ăn ở nhà hàng Út Thủy cách nhà nghỉ Kiều Trang khoảng 100m, đồ ăn thực sự rất tươi và rẻ,bọn mình 8 người gọi một mẹt nướng thập cẩm 500k và 1 nồi lẩu 300k, nước ngọt và gọi thêm đồ ăn hết tất cả 975k cho 8 người. Đặc biệt kim chi rất giòn,cay vừa phải bọn mình phải gọi thêm mấy lần ,thịt được ướp rất ngon nha. Một mẹt có đủ tôm,hàu,sò,mực,thịt bò,thịt lợn,và bề bề còn đang quẫy, 8 đứa bọn mình ăn sập nhà hàng từ lúc nhà hàng rất đông đến lúc còn mỗi bàn mình mà chỉ hết tất cả 975k thôi, khá rẻ và chất lượng. Trước khi đến ăn bọn mình nhờ chị Trang chủ nhà nghỉ đặt bàn trước nếu không thì đến sẽ phải chờ rất lâu mới có bàn.
Cạnh nhà nghỉ có siêu thị Big Mart nên mọi người nhớ qua đó mua đồ ăn vặt mang về phòng ăn để không bị chặt chém.

• 🏝BÃI ĐÔNG : Bãi biển mới được đưa vào khai thác nên còn rất hoang sơ,nước sạch,sóng to đánh tụt quần luôn,chiều tối thuỷ triều lên + sóng to nên hạn chế bơi xa, đường vào là núi nên đi cẩn thận kẻo ngã bẩn hết quần áo.😁 Bãi biển thuộc quyền quản lí của Nghi Sơn Eco Island nên sẽ mất 15k/1 người cho vé vào đã bao gồm tắm tráng và gửi xe còn nếu book villa của Eco thì được free vào cửa và villa view biển luôn đỡ tốn tiền đi lại. Trước bãi biển có nhà hàng luôn,cả ban ngày và buổi tối đều rất đẹp,đúng chuẩn biển xanh cát vàng,có cả bãi đá và thuyền phù hợp để sống ảo. Buổi tối ở đây rất yên tĩnh không ồn ào và nhiều hàng quán nên phù hợp với kiểu nghỉ dưỡng, buổi tối không có gì chơi chỉ có thể đi ăn rồi đi café hoặc đi dạo ngắm biển nói dăm ba câu chuyện,à đấy là buổi tối của các cặp đôi 👫 còn bọn mình thì về phòng rồi đi ngủ.😁
💥Một lưu ý nhỏ là Bãi Đông nằm ở bờ Đông của bán đảo Nghi Sơn nên sẽ không thấy được mặt trời lặn ( hoàng hôn ) nên đừng chờ đến đêm để xem mặt trời lặn mà ngộ nhỡ đã chờ đến đêm rồi thì chờ luôn đến sáng hôm sau tầm 4h là có thể thấy mặt trời mọc (bình minh ). Bình minh thật sự rất đỉnh, vì bọn mình 5h30 mới ra nên đã bắt đầu có nắng nhưng vẫn rất đẹp. Buổi sáng nếu muốn ngắm bình minh thì nên ra biển từ 4h – 4h30 buổi chiều khoảng 5h,chờ trời bớt nắng rồi hãy ra biển. Thời tiết ở đây nắng rất rát và thời gian nắng rất lâu.
💥Ở Bãi Đông còn có đảo bun nữa, có thể thuê thuyền đi ra đảo, nhờ bác lái thuyền mua hộ đồ ăn hoặc chuẩn bị trước để mang đi nhưng em thấy thuyền gỗ khá nguy hiểm, khuyến cáo mọi người không nên ra đảo bun nếu cảm thấy không đủ an toàn.

• Đi Bãi Đông mang gì ?🤔 Nếu ở nhà nghỉ thì hãy mang tiền mặt,mang váy áo tông nổi như vàng,đỏ,trắng chụp ảnh lên sẽ rất đẹp,những người bạn có tâm 👭để makeup, chụp ảnh, chọn đồ, xếp đồ, mang đồ, bê đồ cho bạn và không quên một đứa ăn hại không biết làm những điều trên. 😌

🆘 Xin mẹ 900k rủ con bạn thân đi biển nào 😜🏝🏖⛱⛰
Đi chơi về thấy hay ho quá nên phải chia sẻ với các bạn đây. Nói đi Bãi Đông ở đây chắc ít người biết đúng hơmm, muốn biết thì đi ngay thôi nàooo 😉
1️⃣. Di chuyển: 240k ✅
- 8h kém 20 mình bắt đầu lên xe Trường Hằng đón ở trường Cao đẳng thương mại du lịch đường Phạm Văn Đồng đi đến bãi đông tầm 12h trưa là đến nha. Tiền xe là 120k/ lượt nhé (sdt ‭091 6555929‬)
2️⃣. Chỗ ở: 150k ✅
- Mình thuê nhà nghỉ Biển Nhớ cách biển 1-2km, giá 1 phòng đôi là 300k nhưng do trục trặc gì đó lúc mình đến chưa sắp xếp dọn dẹp đc phòng, bác gái dẫn bọn mình đến nhà nghỉ gần đó của em gái
3️⃣. Ăn uống: 400-500k ✅
- ở đây có rất ít nhà hàng quán ăn nha mn. Trước khi đi mình tham khảo thấy nhà nghỉ Biển Nhớ có nhà hàng luôn nên mình đã đặt phòng. Vì mình đi có 2 người lại ko có phượng tiện di chuyển nhiều thì thuê nhà nghỉ vừa là nhà hàng là tiện nhất 😍 dù ko ở Biển Nhớ nhưng mình vẫn ra đây ăn. Thứ nhất giá cả ko bị đắt hay chặt chém, thứ 2 chị chủ siêu nhiệt tình tốt bụng ❤️ thứ 3 là có view sống ảo tuyệt đẹp nha 🤩 (sdt ‭096 8686831‬)
4️⃣. Lịch trình 🚌
- Thực ra 2 đứa cũng chả đi khám phá đâu cả 😁 đến biển thì mình chỉ đi biển thôi 🏝
- Buổi sáng sau khi nhận phòng xong xuôi xuống nhà cũng gần 1h nên mình ra tạp hoá gần đó mua bánh kẹo, đồ ăn vặt, nước uống và hoa quả về phòng ăn xong đi ngủ luôn 😴
- Buổi chiều ngủ dậy xong sửa soạn đi ra biển, xuống đi đường thì thực sự ko biết đi kiểu gì để ra đc đến biển 😭 xong hỏi 1 cô thì cô ấy cũng đi ra đấy và dẫn đường cho bọn mình đi luôn 😆 và đối với đứa ít đi bộ và lười vận động như mình thì đi rất là mệt và cảm thấy xa 😭 vì trời hôm đó cũng rất nắng nữa 🌝. Mình đến biển tầm 5h chiều xong 2 đứa chụp ảnh 1 lúc rồi xuống tắm, có chỗ thay qao free nekkkk 😝 lúc về thì đi xe ôm 30k nha chứ đi bộ thì chịu ạ 😂.
- Về tắm rửa xong đến tối đi bộ ra nhà hàng Biển Nhớ. Bọn mình gọi 2 con ghẹ, nửa cân bề bề, 1 đĩa mực xào, 1 bát canh ngao, 1 bát cơm, 2 lon coca hết 520k. Ăn uống xong mình về phòng nghỉ ngơi chứ ko đi đâu nữa.
- Sáng hôm sau thì chị ở nhà nghỉ chở mình ra biển, chụp ảnh xong xuôi tất cả mình lại gọi chị ý đón về, tiền xe ra biển cả đi và về hết 30k. Đi về mình sắp qao lại và trả phòng xong đến Biển nhớ ăn trưa. Ăn xong chị chủ tốt bụng bảo nhân viên đèo bọn mình ra chỗ để bắt xe về HN cho kịp giờ xe vì bọn mình ăn hơi muộn 😢
- 1h kém mình lên xe Trường Hằng hôm trước đi về HN 😎☺️ Vậy là hết thúc chuyến đi 2n1d cùng con bạn thân nha các b ơiiiii 😜
🆘 Lưu ý 1 chút là ở đây rất hoang sơ, mua bán, đi lại còn nhiều bất tiện phù hợp với những ai thích đi trải nghiệm những nơi mới mẻ nhé. Cảm ơn mn đã đọc hết bài này ❤️ (muốn xem thêm ảnh thì vào fb của mình nhaaa 😉)

#reviewBaiDongNghisonTinhGiaThanhHoa

Du lịch giá rẻ 2n1đ tổng chi phí #650k/1ng
Dành cho các bạn nào muốn đi du lịch mà hơm có nhiều xiền như bọn mình nha 😊
Nơi này dành cho những bạn thích yên bình, hoang vu, còn những bạn ưa thích sầm uất thì mình nghĩ không hợp lắm.
❌DI CHUYỂN 🚗:
Team mình có 5 người bắt xe từ TP Nam Định - Nghi Sơn
Xe Ngọc Lan sdt 0982780139. Giá vé 100k/1ng
Xe này đi từ Hải phòng sang qua NĐ lúc 7h sáng đến nghi sơn lúc 10h30p. Chạy về lúc 11h20p luôn
Sau đó chúng mình bắt taxi vào nhà nghỉ mất 100k
Vì không biết ở khách sạn cũng cho thuê xe máy nên bọn mình mất hơi nhiều tiền taxi di chuyển ra bãi tắm cách 600m
❌CHỖ Ở 🏠
Chúng mình ở khách sạn Quỳnh Nga, view nhìn ra biển, đằng sau cách 20m là bãi ghe thuyền đi đánh cá của dân làng chài, buổi sáng sớm ở đây rất tấp nập buôn bán hải sản, mà giá hải sản tươi sống lại còn rẻ nữa cơ.
Cô nga chủ ks rất là thân thiện và nhiệt tình hướng dẫn bọn mình ăn uống và cách di chuyển đến các chỗ chơi ở đây
Giá phòng ngày thường 350/1p t7,cn 400k/1p (phòng đôi nha các bác)
SDT KS 0987139028
❌ĂN UỐNG🍽
Trưa hôm đầu tiên bọn mình đặt cơm tại khách sạn nhà cô Nga luôn ( kèm ảnh)
Cơm cực ngon có cả hải sản mà lại rẻ nữa 5 đứa ăn no căng bụng mà mất có 50k/1ng
Tối chúng mình ăn ở nhà hàng Út thủy lẩu 500k/1 mẹt + 1 đĩa rau xào 5 đứa ăn tòe mồm hết 530k ( bọn mình có mang rượu sochu ở nhà đi nên k mất tiền đồ uống)
Trưa hôm sau bọn mình lại đặt cơm nhà cô Nga nấu vẫn 50k/1ng ăn no xong mới ra bắt xe Ngọc Lan để về lúc 11h20p
Các bạn nên mua thêm đồ ăn vặt, hoa quả ở nhà mang đi nhé
❌ CHƠI GÌ 🏖
- Đầu tiên là Bãi Đông, có hai con đường để đi đến đó. Một là đường mất vé vào cửa 15k/vé (bao gồm: gửi xe, tắm tráng, thay đồ thoải mái sống ảo), hai là đường free vé vào (nếu đi xe mất 10k tiền gửi xe). Bạn nào muốn chụp ảnh thì nên đi tầm 5-6 sáng mát mẻ không khí trong lành và ít người. Muốn ngắm bình minh thì phải dậy sớm hơn, bọn mình hẹn 4h sáng dậy nhưng không dậy nổi nên bọn mình dậy muộn 5h mới dậy, 6h ra bãi biển may vẫn còn mát chút. Buổi chiều thì tầm 4-5 h hãy ra biển nhé , tầm đó mới bớt nắng.
Nơi đây đúng chất BIỂN XANH, CÁT TRẮNG, NẮNG VÀNG 🏖
- Bãi tắm sạch, đẹp nước trong veo.
-Siêu thích nhà nghỉ quỳnh nga, mọi người đều nhiệt tình thân thiện lắm luôn
- Hải Sản tươi ngon, tươi thật sự luôn
- Người dân thật sự thân thiện, thật thà luôn
- Chi phí ở đây cũng không bị chặt chém. Nhưng cũng vì yên bình quá nên cũng không có quá nhiều điểm vui chơi khác
👉🏻 Nói chung bãi đông là nơi lý tưởng team thích sống ảo và yêu vẻ yên bình.