Đã xem gần đây

Tây Bắc, Miền Bắc

Mô tả từ người dùng

Cộng đồng

Review chuyến đi Thung Nai 2 ngày 1 đêm giải nhiệt mùa hè.
Du lịch lòng hồ sông Đà nước xanh ngắt xanh.
(Ảnh chụp bằng điện thoại cam thường)
Ngày 1: 8h 15 di chuyển từ Nam Định
12h đến bến xe Hoà Bình
Từ bến xe Hoà Bình bắt xe bus Cao sơn - Đà Bắc đến điểm bến thuyền Thung Nai là 13h, hôm đó bọn t đặt phòng ở đảo dừa nên xe bus chở để tận nhà chờ của Đảo Dừa.
- Từ bến thuyền Thung Nai vào đảo mất tầm 10'. Tại đây bọn t đặt combo nhà nghỉ + thuyền đưa đón + đi thăm quan + ăn uống, ở đây có nhiều loại combo bạn có thể lựa chọn, nên gần đến bến thuyền bạn gọi cho họ đón. Sdt chủ đảo dừa các bạn có thể tìm trên gg. Phải nói đây là chuyến đi mình ưng ý nhất từ trước đến giờ vì sự nhiệt tình+ hiếu khách của con người nơi đây. Từ anh lái xe bus đến cô bán hàng hay bác chủ Đảo Dừa
- Sau khi lên bọn t ăn trưa và nhận phòng , nghỉ ngơi đến 3h chiều lên thuyền đi động thác bờ + suối trạch
+ động thác bờ kiểu giống mấy hang động ở hạ long, bên trong có nhiều nhũ đa' khá đẹp và không khí trong đó rất mát mẻ. Đặc biệt động nằm ở trên cao nên bạn có thể đứng trên tháp chuông và nhìn toàn cảnh lòng hồ
+ Suối Trạch không biết có phải nó dài và quanh co loằng ngoằng như con cá Trạch không mà lại tên là suối Trạch🤣. Bọn t đi hoài đi hoài cuối cùng cũng tới nơi, quả thực rất tuyệt vời , cảm giác mình thật nhỏ bé giữa sự hùng vĩ của núi rừng ( mấy đứa dân biển lên núi nhìn thấy suối thich mê). Đi lội suối các bạn nên mang theo 1 đôi dép rê để đi cho đỡ đau chân vì có nhiều sỏi đá. Tại đây không có sóng điện thoại và nhanh tối nên các bạn chú ý thời gian để quay lại thuyền.
Thích nhất lúc lên thuyền trở về đảo dừa mặt trời đã tắt nắng chỉ còn gió thổi trên mặt hồ.
- sau bữa tối, bọn t ngồi cafe thư giãn lắng nghe những âm thanh của mùa hè ở một nơi trong lành, không có khói bụi còi xe.
Ngày 2: Do lội suối mệt nên sáng hôm sau bọn t ở lại đảo dừa chơi, chụp ảnh sống ảo( không đủ sức để đi bơi thuyền trên lòng hồ, tiếc quá mà😭.) 11h ăn trưa xong xách balo lên trở về nhà.
Tiếc nhất là không có chuyến xe đêm đi hoà bình để sáng chủ nhật đc xem phiên chợ bờ sáng chủ nhật.
* Khuyến cáo: các bạn không nên đi xe máy vào mùa này vì mưa đường trơn lầy lội + đoạn từ tp hoà bình đi thung nai đang làm lại nên đường đi rất xấu.